วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ล้างพิษตับ และ กำจัดนิ่วในถุงน้ำดี ด้วยการแพทย์แผนไทย วิธีการของหมอติ่ง


สมมุติฐาน คนเราเมื่อเดินทางเลยหลักสี่ไปแล้ว ย่อมผ่านด่านสารพิษมามากมาย ทางการหายใจ อาหารการกิน ร่างการอันแสนมหัศจรรย์ของเราพยายามกำจัดสารพิษที่แปลกปลอมเข้าไปให้หมดสิ้น ที่ขับออกนอกร่างกายได้ก็ขับ ที่ตกค้างอยู่ ร่างกายที่รักของเราไม่ยอมให้มันออกไปเพ่นพ่านในกระแสเลือด จึงเก็บสะสมไว้ในส่วนต่างๆของร่างกาย ส่วนหนึ่งที่ได้ยินกันบ่อย คือ นิ่ว ในกระเพาะปัสสาวะบ้าง ในตับบ้าง ในไตบ้าง ต้องเอามันออกมา หมอติ่งของเรา บอกว่าขอให้เรารักร่างกายของเราให้มากๆและต้องรู้จักตอบแทนบุญคุณต่อร่างกายเรา
วิธีการของหมอติ่ง ขอให้แฟนคลับโทรไปปรึกษาหารือกันเองนะครับ บอกไปเดี๋ยวเพี้ยน
แต่หลักใหญ่ๆก็คือ ลดกากอาหารในระบบลำไส้เล็ก ใหญ่ (ดื่มน้ำเปล่า น้ำผลไม้ อาหารอ่อนๆ) รุสรรพโรคที่อยู่ในร่างกาย(ใช้ยารุสรรพโรคของหมอติ่ง เป็นยาต้ม) เพิ่มแรงบีบรัดตัวของลำไส้ ถุงน้ำดีและล้างพิษในตับ(ใช้ยาล้างพิษตับของหมอติ่ง เป็นยาต้ม) รวมเวลา 2 วัน ครึ่ง เราก็จะเห็นหน้าตาของก้อนไขมัน ที่เรียกว่านิ่ว ที่หลบสงบนิ่งในตัวเรามาช้านาน แล้วจะได้ธรรมะ อีกข้อหนึ่งว่า ภายในสกลกายของเรานี้เต็มไปด้วยสิ่งปฏิกูล แหมพิถีพิถันจองที่เลี้ยงฉลองวันเกิด ทานอาหารแสนอร่อย ราคาแพงระยับ ในร้านสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรารับรู้รสชาติจากปลายลิ้นถึงโคนลิ้นเท่านั้นเอง ล่วงลงลำคอไปแล้วไม่รับรู้รสอะไรเลยไม่ว่าอาหารจานนั้นจะเลิศรสสักเพียงใด ดูคนป่วยที่เจาะลำคอให้อาหารเถอะครับ
หน้าตาของก้อนนิ่ว จากตัวผมครับ
ส่วนใหญ่คล้ายเมล็ดถั่วเขียว ลอยน้ำ ก้อนใหญ่ขนาดเท่าก้อนหินเล็กๆ มีเมือกไขมันหุ้มอยู่ต้องค่อยๆใช้น้ำฉีดล้างออก (ภาวนาอสุภไปด้วย เป็นการฝึกจิตไปในตัว...นึกในใจเอาเองขณะนั้นว่า ของเราๆๆๆๆ ถ้าเราไม่ทำเองใครที่ไหนจะมาทำให้เรา....วะ.) ดูไปคล้ายก้อนมณีสีนิล มีลักษณะหยุ่นๆ ถ้าบี้จะแตกเป็นชิ้นๆ



เริ่ม ศุกร์ 14 ก.ย. จบ อาทิตย์ 16 ก.ย. 10.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น